พึ่งเคยใช้งานครั้งแรกโปรดอ่านที่นี่! howtouse!
x
  • Register
หางานด้าน IT อยู่เหรอ?

UpdateTask.exe คือไรหรอคับเด้งขึ้นตลอดเลยคับ

+2 votes

ผมใช้ windows 7 คับ ประมาณ 5 นาทีมันจะขึ้นแบบนี้อะคับแก้ไงดีแล้วตอนดูรูปก็ขึ้นคับ

รูปคับ : http://****.me/show/35062462

นี่ตอนเวลาเปิดรูป : http://****.me/show/35062502

คอมผมเป็นไรหรอคับ

ถามเมื่อ Apr 27, 2012 in Windows โดย openjab (108 คะแนน)
   

4 Answers

0 votes

แนะนำรูปภาพเข้าเว็บนี้ตรงๆได้นะครับ  จะได้ไม่เสียเวลา click เปิดหลายๆเว็บและป้องกันภาพโดนลบในอนาคต
กดไปที่ icon ดังรูปและเลือก tab อัพโหลดไฟล์นะครับ


ตอบเมื่อ Apr 27, 2012 โดย Eggvalue (1,179 คะแนน)
0 votes

อันนี้เวลาเปิดรูป อันล่างเด้งประมาน 5 นาทีคับ 

ตอบเมื่อ Apr 27, 2012 โดย openjab (108 คะแนน)
edited Apr 27, 2012 โดย openjab
1. รบกวนกวนแทรกภาพที่ post แรกโดยการ edit นะครับไม่ใช่การ post ตอบคำถามตัวเองใหม่เว็บเราเป็นแนว Q&A นะครับไม่ใช่ webboard ที่ยิ่งต่อให้กระทู้ยาวๆยิ่งดี

2. crop รูปให้แสดงเฉพาะส่วนที่ต้องการด้วยนะครับส่วนขาวๆที่ล้นออกมาไม่ต้องก็ได้
+1 vote
1. ลองถอนการติดตั้ง และ ลงโปรแกรมดูรูป picassa ใหม่ดูครับ
2. หากยังไม่หายลอง Scan  Virus ดูนะครับ
ตอบเมื่อ Apr 27, 2012 โดย Eggvalue (1,179 คะแนน)
+1 vote
จากภาพน่าจะติดไวรัสตัวนึงเข้าครับ ซึ่งตัวนี้จะค่อยๆเกาะไฟล์exeในเครื่องจนหมด  ถ้าปล่อยไว้ไม่ใช่แค่โปรแกรมนี้โปรแกรมเดียวครับ โปรแกรมอื่นก็จะขึ้นมาในลักษณะนี้ได้  สามารถสังเกตุได้คือถ้ามันเป็นแค่โปรแกรมเดียวอันนี้อาจมีปัญหาแค่ตัวไฟล์หาพวกโปรแกรมลบมาลบออกแล้วลงใหม่ครับ แต่ถ้ามันเริ่มเป็นหลายตัวผมแนะนำให้ลงwinใหม่ครับ แล้วลบไฟล์ที่มีนามสกุลexeออกให้หมดด้วยนะครับ ผมแนะนำให้ใช้avastลองแสกนดูครับ
ตอบเมื่อ May 1, 2012 โดย Weera Deeseri (143 คะแนน)